Logo
Logo

Hotline: 0932 080 383

Các Tiêu chí để lựa chọn Cổng cửa hợp kim nhôm đúc

Để lựa chọn được một mẫu thiết kế cổng nhôm đúc đẹp, chất lượng, uy tín một số tiêu chí mà Cổng biệt thự Việt Tinh Hoa tư vấn khách hàng nên lưu ý.

Tính an toàn: An toàn chính là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất, chúng ta cần quan tâm vì một chiếc Cổng hợp kim nhôm đúc đóng vai trò như chiếc lá chắn vững chắc đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như những người sống sau nó. Về an toàn cổng nhôm đúc được đánh giá cao, được đúc nguyên khối không vết hàn nối nên khả năng chịu cơ học tốt hơn. Trước khi đi tìm hiểu sản phẩm để đặt cổng cho nhà mình hãy yêu cầu nhà sản xuất công khai các thông tin liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, vật liệu chế tạo, độ dày vật liệu, công nghệ đúc được sử dụng,..

Tính thẩm mỹ: Ngày nay cuộc sống con người ngày càng được nâng lên, ngoài yếu tố an toàn việc lựa chọn một mẫu cổng phù hợp với ngôi nhà là rất quan trọng, người ta thường có câu “cổng phải đẹp thì nhà mới sang” việc lựa chọn được một cổng đẹp là thể hiện tính thẩm mỹ, học thức của gia chủ, nó tôn vinh lên vẽ đẹp toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Cửa Cổng được coi là bộ mặt thể hiện kiến trúc của ngôi nhà, việc chọn thiết kế mẫu mã, vật liệu và nhà cung cấp cửa cổng là rất quan trọng. Về thiết kế với phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, tính phong thuỷ cũng cần xem xét đến, kế đến là nguyên vật liệu để làm cửa cổng cũng là yếu tố cần xem xét, xu hướng hiện nay là đa phần khách hàng chọn cửa cổng hợp kim nhôm đúc và yếu tố sau cùng là nhà cung cấp đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, việc chọn được nhà cung cấp uy tín chất lượng sẽ giúp cho khách hàng yên tâm hơn trong việc bảo trì bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Tính chắc chắn:  Ngày nay với kỹ thuật phát triển nên cửa cổng nhà được làm từ nhiều nguồn vật liệu khác nhau gỗ, sắt, inox, hợp kim nhôm đúc… cửa gỗ thì không thể để ngoài trời vì nắng mưa nhanh hỏng, cổng sắt thì hiện tại phần lớn sắt tái chế nên độ bền không cao hay hoen gỉ, nhất là ở môi trường khí hậu khắc nghiệt như Việt Nam . Vì vậy Cổng hợp kim nhôm đúc là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi thành phần chủ yếu là nhôm nguyên chất, còn lại gồm đồng, silic, magie,…nên rất chắc chắn và bền chắc theo thời gian, không bị oxi hóa hay hoen gỉ. Cửa cổng hợp kim nhôm đúc được đúc nguyên khối hoa văn nổi 2 mặt nên rất chắc chắn và uy nghi.

Tính sang trọng và đẳng cấp: Kiến Trúc Xây Dựng hiện đại luôn chú trọng từng chi tiết từ ngoại thất đến nội thất. Cổng cửa nhôm đúc với đường nét hoa văn uốn lượn tinh xảo, thể hiện được cả phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Hoa văn và họa tiết trên cổng nhôm đúc rất đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ sang trọng. Tùy vào sở thích và tính thẩm mỹ riêng của mỗi gia chủ và kiến trúc của ngôi nhà sẽ có những cách lựa chọn họa tiết khác nhau sau cho phù hợp nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp Cổng cửa hợp kim nhôm đúc nên Quý khách hàng phải xem xét thận trọng khi lựa chọn nhà cung cấp.

Bài tiếp theo “Cách chọn nhà cung cấp Cổng cửa hợp kim chất lượng”

Tin tức khác

Tin tức

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 3
  • Trong ngày: 276
  • Hôm qua: 374
  • Tổng truy cập: 298477
  • Truy cập nhiều nhất: 1549
  • Ngày nhiều nhất: 13.12.2020